Thái Sơn tham dự sự kiện tại cục hải quan hải phòng

Ngày đăng: 09:22 - 19/01/2019 Lượt xem: 6970 Cỡ chữ

Ngày 18/01/2019, Phòng Công nghệ thông tin – Cục Hải quan Hải Phòng đã tổ chức buổi tiệc Gala Dinner Chào mừng năm mới 2019. Buổi tiệc có sự tham dự của đại diện Công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn – Thaisonsoft với vai trò là một đối tác đồng hành cùng Cục Hải quan Hải phòng nói chung và phòng CNTT nói riêng trong nhiều năm qua.

Đã thành truyền thống, hàng năm cứ mỗi dịp tết đến, Phòng Công nghệ thông tin – Cục Hải quan Hải Phòng tổ chức buổi gặp mặt cuối năm & chào năm mới cùng với các đối tác thân thiết. Đây không chỉ là dịp để nhìn lại kết quả hợp tác trong một năm qua mà còn giúp thắt chặt thêm tinh thần gắn kết, hỗ trợ nhau giữa các bên. Về phía Công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn, ông Nguyễn Văn Khiêm – Giám đốc và ông Hà Văn Giang – Phó Giám đốc công ty cùng một số cán bộ nhân viên Thái Sơn đã tới tham dự chương trình.

THÁI SƠN THAM DỰ SỰ KIỆN TẠI CỤC HẢI QUAN HẢI PHÒNG

Chương trình Gala dinner Gặp gỡ đối tác – Chào mừng năm mới là sự kiện thường niên của Phòng CNTT – Cục Hải quan Hải Phòng

Mở đầu chương trình, ông Trần Quốc Chính – Trưởng phòng CNTT Cục Hải quan Hải Phòng đã phát biểu khai mạc và điểm lại những sự kiện tiêu biểu, những dấu ấn trong công tác của phòng năm 2018 nói chung và trong hoạt động phối hợp với các đối tác nói riêng. Tuy vẫn còn một số khó khăn, thách thức nhưng phòng CNTT đã cơ bản hoàn thành tốt các nhiệm vụ của năm đề ra. Sang năm 2019, phòng CNTT mong muốn tiếp tục hợp tác chặt chẽ và nhận được sự phối hợp, hỗ trợ nhiệt tình của các đơn vị đối tác.

THÁI SƠN THAM DỰ SỰ KIỆN TẠI CỤC HẢI QUAN HẢI PHÒNG

Ông Trần Quốc Chính – Trưởng phòng CNTT Cục Hải quan Hải Phòng phát biểu khai mạc

Ông Nguyễn Văn Khiêm – Giám đốc công ty Thái Sơn phát biểu tại sự kiện và khẳng định Thái Sơn luôn đồng hành cùng ngành Hải quan, Cục Hải quan Hải Phòng và phòng CNTT, năm 2019 phát huy tốt hơn nữa những kết quả, nền tảng hợp tác đã đạt được.

THÁI SƠN THAM DỰ SỰ KIỆN TẠI CỤC HẢI QUAN HẢI PHÒNG

Ông Nguyễn Văn Khiêm – Giám đốc Thái Sơn phát biểu tại sự kiện

Cũng trong sự kiện, phòng CNTT đã trao các giải thưởng vinh danh cho đối tác. Công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn – Thaisonsoft vinh dự nhận được kỷ niệm chương Đơn vị đồng hành tiêu biểu năm 2018 và cúp Đơn vị đồng hành xuất sắc nhất năm 2018. Đây là sự ghi nhận đáng quý cho những đóng góp trong một năm qua công ty Thái Sơn.

THÁI SƠN THAM DỰ SỰ KIỆN TẠI CỤC HẢI QUAN HẢI PHÒNG

Kỷ niệm chương & cúp Công ty Thái Sơn được phòng CNTT – Cục HQ Hải Phòng trao tặng

Chương trình diễn ra trong không khí hào hứng, vui tươi, chào năm mới với các tiết mục văn nghệ đến từ phòng CNTT, Công ty Thái Sơn và các đối tác khác tham dự sự kiện.

 THÁI SƠN THAM DỰ SỰ KIỆN TẠI CỤC HẢI QUAN HẢI PHÒNG

Tiết mục văn nghệ của Công ty Thái Sơn tại sự kiện

Kết thúc chương trình, Phòng CNTT và Cục Hải quan Hải Phòng cùng các đối tác chụp hình lưu niệm ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện chia tay năm 2018, chào đón năm 2019 đầy hứng khởi với nhiều kế hoạch và chương trình hợp tác.

THÁI SƠN THAM DỰ SỰ KIỆN TẠI CỤC HẢI QUAN HẢI PHÒNG

Phòng CNTT – Cục Hải quan Hải Phòng chụp ảnh lưu niệm cùng đối tác

Chúc cho các kế hoạch của phòng CNTT phối hợp cùng các đối tác sẽ diễn ra thuận lợi, góp phần đem lại một môi trường hải quan điện tử hiện đại, tiện ích cho khối doanh nghiệp để có một năm 2019 thật thành công.

Thái Sơn Soft

Tin tức cùng chuyên mục