Tiệc cuối năm Thái Sơn – đêm của cảm xúc và sự trân trọng

Ngày đăng: 09:30 - 11/01/2019 Lượt xem: 8050 Cỡ chữ

Từ ngày 21/01/2019 đến ngày 30/01/2019, Thái Sơn tưng bừng tổ chức tiệc cuối năm tại văn phòng cả 3 miền. Đây là sự kiện được chờ đợi và hứa hẹn nhiều bất ngờ hấp dẫn.

Sau một năm 2018 đầy nỗ lực, cuối năm là dịp để cùng nhìn lại những gì đã qua, vui bên đồng nghiệp và thể hiện sự trân trọng với những “hậu phương” đã luôn thấu hiểu để anh chị em cán bộ nhân viên yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Năm 2018 có thể nói là một năm đầy thách thức nhưng cũng nhiều thành công của Công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn – ThaisonSoft.

Sau gần 20 phát triển, Thái Sơn đã xây dựng được một danh mục khách hàng đáng tự hào. Năm 2018 đánh dấu sự tăng trưởng vượt bậc của số lượng các khách hàng khối doanh nghiệp và chính thức đạt mốc 100.000. Bên cạnh đó, lực lượng nhân sự cũng tăng trưởng với hơn 400 nhân viên tại 5 văn phòng trên cả nước. Những sự kiện nổi bật được tổng kết trong clip “Dấu ấn Thái Sơn 2018” dưới đây:

(Clip Dấu ấn Thái Sơn 2018)

Năm 2018 là một năm nhiều sự kiện và dấu mốc với Thái Sơn

Chuỗi Lễ tổng kết Thái Sơn được bắt đầu với địa điểm khai tiệc là Đà Nẵng. Chiều ngày 21/01/2018, anh chị em Thái Sơn dù vẫn miệt mài làm việc, hỗ trợ khách hàng nhưng cũng không thể giấu được sự hào hứng chờ đến giờ dự tiệc. Văn phòng Đà Nẵng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc gia tăng, nâng tầm thương hiệu Thái Sơn tại thị trường miền Trung. Trong những năm qua, Thái Sơn Đà Nẵng đã hoàn thành tốt trọng trách được giao, phát triển đúng hướng và cùng chờ đợi những bước tiến mới của văn phòng Đà Nẵng trong năm 2019.

TIỆC CUỐI NĂM THÁI SƠN – ĐÊM CỦA CẢM XÚC VÀ SỰ TRÂN TRỌNG

Các chị em văn phòng Thái Sơn Đà Nẵng khoe sắc tại tiệc cuối năm

Ngay sau văn phòng Đà Nẵng, ngày 22/01/2019, Thái Sơn TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai đã cùng hội ngộ trong buổi tiệc tổng kết được tổ chức trang trọng nhưng vẫn đầm ấm. Đây cũng là dịp để anh chị em Thái Sơn tại 3 thành phố giao lưu, gặp gỡ, thắt chặt thêm tình gắn kết trong đại gia đình Thái Sơn. Buổi lễ tổng kết còn có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Khiêm - Giám đốc công ty, ông Hà Văn Giang – Phó giám đốc, các lãnh đạo chi nhánh và toàn bộ cán bộ nhân viên Thái Sơn miền Nam cùng gia đình. Xen kẽ trong chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ những thành viên Thái Sơn tài năng.

TIỆC CUỐI NĂM THÁI SƠN – ĐÊM CỦA CẢM XÚC VÀ SỰ TRÂN TRỌNG

Tiệc Tất niên của Thái Sơn TP. Hồ Chí Minh tổ chức ngày 22/01/2019

Anh chị em Thái Sơn văn phòng Hà Nội tuy phải chờ đến ngày 30/01/2019 để được dự tiệc cuối năm nhưng cũng không vì thế mà giảm phần hào hứng. Gần 300 thành viên là cán bộ nhân viên công ty và gia đình đã tham dự sự kiện ý nghĩa này.

Chương trình được mở đầu một cách sôi nổi với tiết mục múa “Chào Xuân” và bài nhảy liên khúc “Tết 3 miền” đầy màu sắc của các chàng trai, cô gái trẻ trung đến từ nhiều phòng ban. 

 TIỆC CUỐI NĂM THÁI SƠN – ĐÊM CỦA CẢM XÚC VÀ SỰ TRÂN TRỌNG

Các tiết mục văn nghệ sôi nổi trong Tiệc cuối năm Thái Sơn văn phòng Hà Nội

Cũng trong chương trình, ông Nguyễn Văn Khiêm – Giám đốc công ty đã có bài phát biểu chia sẻ chặng đường 1 năm vừa qua của Thái Sơn, những thành tích đã đạt được và hướng tới một năm 2019 đoàn kết, phát triển. Ông cũng không quên gửi lời cảm ơn và sự trân trọng đến gia đình các thành viên trong công ty đã luôn thấu hiểu, chia sẻ, là điểm tựa vững chắc để anh, chị em có thể tập trung cho công việc, đóng góp vào sự phát triển chung của Thái Sơn. Ngay sau đó, Ban lãnh đạo Thái Sơn, các trưởng, phó phòng và toàn thể hội trường đã cùng nâng ly chúc mừng năm mới, mừng cho thành công năm 2018 và quyết tâm để có một năm 2019 làm việc hiệu quả, chinh phục nhiều bước tiến mới.

TIỆC CUỐI NĂM THÁI SƠN – ĐÊM CỦA CẢM XÚC VÀ SỰ TRÂN TRỌNG

Ban lãnh đạo cùng các trưởng/ phó phòng trong nghi thức khai tiệc

Bên cạnh phần “Lễ”, phần “Hội” cũng thu hút được nhiều sự chú ý với các trò chơi thú vị. Không chỉ thành viên công ty mà các bạn nhỏ là con của cán bộ nhân viên cũng nhiệt tình tham gia. Và có lẽ, hấp dẫn, được chờ đợi nhất phải kể đến phần bốc thăm may mắn. Các phần quà giá trị dành cho cá nhân và dành cho gia đình nhân viên đã lần lượt tìm được chủ nhân.

TIỆC CUỐI NĂM THÁI SƠN – ĐÊM CỦA CẢM XÚC VÀ SỰ TRÂN TRỌNG

“Bốc thăm may mắn” là một trong những nội dung được chờ đợi nhất chương trình

Trong cả một năm với bộn bề lo toan, công việc, có không nhiều những dịp để anh chị em công ty có thể tề tựu đông đủ bên gia đình và đồng nghiệp và có những phút giây ý nghĩa như tại Tiệc cuối năm. Có thể coi bữa tiệc là một dấu ấn đẹp để khép lại năm 2018 của Thái Sơn.

Một mùa xuân mới lại về, Thái Sơn chào đón năm 2019 với tâm thế sẵn sàng, đồng lòng, quyết tâm để chinh phục những thách thức mới, thành công mới. Chúc đại gia đình Thái Sơn sẽ có một kỳ nghỉ Tết nguyên đán đầm ấm, vui vẻ bên người thân, nạp năng lượng để bứt phá trong năm 2019.

Thái Sơn Soft

Tin tức cùng chuyên mục