ThaisonSoft chính thức cung cấp dịch vụ nhận, truyền và lưu trữ HĐĐT

Ngày đăng: 15:19 - 19/11/2021 Lượt xem: 26182 Cỡ chữ

Thaisonsoft chính thức trở thành Tổ chức nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu hoá đơn điện tử kết nối với Tổng Cục Thuế.

Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn (ThaisonSoft) là đơn vị cung cấp trọn gói giải pháp phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice cho DN và người nộp thuế với 2 vai trò: Tổ chức cung cấp giải pháp HĐĐT và Tổ chức nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu HĐĐT đáp ứng quy định theo Nghị định 123 và Thông tư 78.
 
thái sơn
Thaisonsoft chính thức trở thành Tổ chức nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu hoá đơn điện tử kết nối với Tổng Cục Thuế.

ThaisonSoft là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử E-invoice cho các doanh nghiệp từ năm 2011 đến nay. Phần lớn các doanh nghiệp hiện nay đã sử dụng hóa đơn điện tử dưới nhiều hình thức khác nhau. Nghị định số 123/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020 và Thông tư 78/2021/TT-BTC ngày 18/09/2021 của Bộ Tài Chính đưa việc sử dụng hóa đơn điện tử lên một bước tiến mới trong việc áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật và công nghệ. Từ đó, góp phần vào công cuộc chuyển đổi số toàn diện của ngành thuế, mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp.

Vừa qua, Công ty Thái Sơn là một trong những đơn vị tiên phong tham gia vào quá trình kiểm thử, kiểm tra đánh giá vận hành hệ thống hóa đơn điện tử của Tổng Cục Thuế, đáp ứng các yêu cầu về nghiệp vụ và tiêu chuẩn khắt khe về kỹ thuật và kết nối dữ liệu với cơ quan thuế theo quy định của Nghị định số 123/2020/NĐ-CP và Thông tư 78/2021/TT-BTC.

Tổng Cục Thuế chính thức ký hợp đồng công nhận Công ty Thái Sơn - ThaisonSoft trở thành Tổ chức cung cấp dịch vụ nhận, truyền và lưu trữ hóa đơn điện tử. Là cánh tay nối dài của Tổng cục Thuế trong việc triển khai áp dụng hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp bằng việc cung cấp giải pháp phần mềm hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế, hóa đơn điện tử không có mã và kết nối nhận truyền dữ liệu với Tổng cục Thuế.

Theo kế hoạch, 6 địa phương gồm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Định, Quảng Ninh, Hải Phòng và Phú Thọ sẽ là những đơn vị đầu tiên triển khai giai đoạn 1 hóa đơn điện tử theo Thông tư số 78/2021/TT-BTC và Nghị định 123/2020/NĐ-CP quy định về hóa đơn, chứng từ. Chuẩn bị chu đáo và đồng bộ, đến nay, các địa phương đã sẵn sàng cho việc kích hoạt hệ thống HĐĐT.

Chính thức trở thành nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử, Công ty Thái Sơn đã chuẩn bị sẵn sàng lực lượng nhân sự và các điều kiện hạ tầng kỹ thuật, hệ thống phối hợp cùng với các Cục Thuế địa phương hỗ trợ nâng cấp phần mềm hóa đơn điện tử, chỉnh sửa mẫu hóa đơn đáp ứng các quy định mới, tuyên truyền hướng dẫn cho các doanh nghiệp.

ThaisonSoft là một trong những tổ chức cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử E-invoice được khách hàng lựa chọn sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Rất nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc, đặc biệt khối DN vốn đầu tư nước ngoài FDI, doanh nghiệp có tên tuổi tại Việt Nam: Coca Cola, AEON MALL, Go! (Big C), Golden Gate, KFC, Lazada,... đang sử dụng rất hiệu quả giải pháp phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice.

Hơn nữa, E-invoice của Thaisonsoft cũng đã được Tổng cục Thuế cũng thẩm định, kiểm thử đáp ứng Nghị định số 123/2020/NĐ-CP và Thông tư 78/2021/TT-BTC và ký hợp đồng công nhận là Tổ chức cung cấp dịch vụ nhận, truyền lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử với cơ quan thuế. Vì vậy, khối DN hoàn toàn có thể yên tâm khi khi sử dụng giải pháp phần mềm HĐĐT do công ty cung cấp, mang lại nhiều lợi ích, hiệu quả trong quản lý để nâng cao sức cạnh tranh, chung tay mang lại những giá trị thiết thực cho xã hội, góp phần vào quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp trong thời đại mới.

ThaisonSoft chính thức cung cấp dịch vụ nhận, truyền và lưu trữ HĐĐT - Ảnh 1.

Phần mềm E-invoice phổ biến nhất trong khối doanh nghiệp FDI.

Đồng hành cùng DN trong việc triển khai áp dụng hóa đơn điện tử theo quy định tại Thông tư 78/2021/TT-BTC, Công ty Thái Sơn với chương trình nâng cấp, chuyển đổi miễn phí cho khách hàng đang sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice do công ty cung cấp mà vẫn đang trong thời hạn sử dụng. Theo đó, các doanh nghiệp có số hóa đơn điện tử chưa dùng hết đã phát hành theo Thông tư 32/2011/TT-BTC khi chuyển sang hóa đơn điện tử đáp ứng đầy đủ theo thông tư 78/2021/TT-BTC sẽ được Thái Sơn hỗ trợ nâng cấp chuyển đổi.

Ông Đinh Văn Tùng - Đại diện Công ty CP thương mại dịch vụ Cổng Vàng (Sở hữu hơn 20 thương hiệu chuỗi nhà hàng nổi tiếng trên cả nước và là doanh nghiệp tiên phong sử dụng hóa đơn điện tử nhiều năm nay) đánh giá: "Hóa đơn điện tử E-invoice do Công ty Thái Sơn cung cấp cho chúng tôi có đầy đủ tính năng, dễ sử dụng và giá rất cạnh tranh so với những dịch vụ tương tự. Nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. ThaisonSoft đã, đang và luôn là đối tác mà công ty chúng tôi lựa chọn."

Thời gian tới, ThaisonSoft sẽ tiếp tục đồng hành cùng Tổng Cục Thuế, các Cục Thuế địa phương và các doanh nghiệp và người nộp thuế trên cả nước trong việc nâng cấp phần mềm E-invoice, nhanh chóng đạt mục tiêu "phủ rộng" hóa đơn điện tử trên toàn quốc, tiến tới loại bỏ hoàn toàn hóa đơn giấy. Đây cũng là một trong những mục tiêu quan trọng được nêu trong Nghị định số 123/2020/NĐ-CP của Chính Phủ, yêu cầu hoàn thành chuyển đổi sử dụng hóa đơn điện tử trước 01/07/2022.

Nguồn: Cafef.vn

Tin tức cùng chuyên mục