Một số câu hỏi thường gặp

Câu hỏi 2: Tôi đã cài đặt theo hướng dẫn, sau đó chạy chương trình thì có hiện ra bảng yêu cầu nhập thông tin, tôi phải nhập như thế nào cho đúng? Các thông tin này có dùng cho mục đích gì không?

Trả lời:

Kính chào quý doanh nghiệp, lần đầu chạy chương trình doanh nghiệp cần nhập đầy đủ và chính xác thông tin về MST, Tên doanh nghiệp, số điện thoại, các thông tin này sẽ được dùng trong việc trao đổi giữa doanh nghiệp với cơ quan Hải quan (khai báo danh mục, định mức, tờ khai...).
Đối với thông tin người liên hệ, điện thoại người liên hệ được sử dụng khi trong quá trình sử dụng phần mềm, doanh nghiệp gặp các thao tác lỗi và có gửi lỗi về cho nhà cung cấp. Khi nhận được các kỹ thuật viên sẽ dựa vào số điện thoại này để liên lạc và hỗ trợ doanh nghiệp khác phục.