Top 5 các đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử uy tín

Ngày đăng: 08:17 - 13/03/2020 Lượt xem: 8457 Cỡ chữ

Top 5 các đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử uy tín được các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh lựa chọn theo tiêu chí chất lượng sản phẩm và cung cấp dịch vụ tốt là những đơn vị nào? Sau đây sẽ là thông tin vô cùng hữu ích cho các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh đang tìm kiếm đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử.

Top 5 các đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử uy tín.

Top 5 các đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử uy tín.

1. Băn khoăn lựa chọn nhà cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử

Nghị định 119/2018/NĐ-CP của Chính phủ được ban hành ngày 12/9/2018 quy định về việc sử dụng hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ, theo đó toàn bộ các doanh nghiệp đơn vị kinh doanh buộc phải sử dụng hóa đơn điện tử hạn chót đến ngày 1/11/2020. 

Hạn cuối thực hiện triển khai sử dụng hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp đến gần, việc tìm kiếm một phần mềm hóa đơn điện tử phù hợp cho doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn. Phần mềm phải đáp ứng các tiêu chí như dễ sử dụng, tích hợp được với các phần mềm quản lý khác, tính bảo mật cao cùng với dịch vụ tốt. 

Muốn có một sản phẩm tốt doanh nghiệp cần lựa chọn những nhà cung cấp tốt, có bề dày nghiên cứu và cung cấp sản phẩm đặc biệt chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.

2. Top 5 các đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử uy tín

Chúng ta có thể tìm được rất nhiều các đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử hiện nay. Tuy nhiên, với mỗi phần mềm hóa đơn điện tử sẽ có những đặc tính khác nhau về cách lập trình, giao diện, truy xuất giữ liệu, bảo mật thông tin khác nhau mỗi nhà cung cấp hóa đơn điện tử cũng sẽ đưa ra những chính sách và hỗ trợ riêng cho khách hàng của mình.

Sau đây sẽ là “Top 5” nhà cung cấp hóa đơn điện tử uy tín hiện nay tại Việt Nam được các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh đánh giá cao.

2.1. ThaisonSoft với phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice

ThaisonSoft là viết tắt của Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Thái Sơn - một trong những đơn vị lớn đi đầu trong lĩnh lực cung cấp phần mềm và giải pháp công nghệ thông tin phục vụ quản lý cho doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ công như: Hóa đơn điện tử, Thuế điện tử, Hải quan điện tử, Bảo hiểm xã hội điện tử,...

Với nền tảng 18 năm hình thành và phát triển công ty đã liên tục cho ra đời những sản phẩm phần mềm mang tính đột phá, phục vụ cho các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh trên cả nước. Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice do ThaisonSoft cung cấp được đánh giá là một trong những phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay với các gói tiện dụng phù hợp cho mọi loại hình doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

ThaisonSoft với phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice.

Hóa đơn điện tử E-invoice do ThaisonSoft nổi bật với tính năng tạo lập, truy xuất hóa đơn điện tử nhanh, thông minh, có tính bảo mật cao nhờ công nghệ Blockchain. Giao diện phần mềm thân thiện với người dùng có thể truy cập tạo lập hóa đơn, truy xuất thông tin mọi lúc mọi nơi ngay cả trên thiết bị di động. Đặc biệt phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice có tính năng cho người sử dụng tự thiết kế hóa đơn điện tử chuyên nghiệp mà các đơn vị khác chưa có.

Hiện tại có trên 100.000 doanh nghiệp đang sử dụng các phần mềm và dịch vụ do ThaisonSoft cung cấp, tiêu biểu có thể kể đến: Samsung, Coca-Cola, Toyota, Yamaha, Big C, Aeon Mall, Grab, DHL, Golden Gate, Honda, CJ.CGV… 

ThaisonSoft trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu cho các doanh nghiệp FDI lựa chọn hợp tác và đang có xu hướng chiếm lĩnh thị phần các doanh nghiệp này nhiều nhất. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ ThaisonSoft được đánh giá tốt, hỗ trợ 24/7 qua hệ thống online và hỗ trợ trực tiếp tại doanh nghiệp khi cần.

2.2. Misa với phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice

Misa viết tắt của Công ty Cổ phần Misa, là một trong những cái tên quá quen thuộc với những ai làm công việc kế toán. Misa nổi tiếng với việc cung cấp phần mềm quản lý cho các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh đặc biệt là phần mềm kế toán SME, phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice và phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIT.

Phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice là một trong những phần mềm được đánh giá cao bởi sự tiện dụng và linh hoạt. meInvoice cung cấp các giải pháp tạo lập hóa đơn, truy xuất hóa đơn nhanh chóng dễ dàng là đơn vị tiên phong sử dụng công nghệ Blockchain trong bảo mật thông tin hóa đơn cho người sử dụng. Gói cước sử dụng phần mềm meInvoice so với mặt bằng chung khá tốt.

2.3. Viettel và phần mềm hóa đơn điện tử S-Invoice 

Viettel hay Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel là một trong những tập đoàn mạnh hoạt động trong lĩnh vực viễn thông. Sản phẩm nổi bật nhất của Viettel là mạng di động Viettel Mobile, và Viettel Telecom. Từ năm 2018 tập đoàn mở rộng hoạt động thêm 5 lĩnh vực mới trong đó có lĩnh vực cung cấp  dịch vụ số.

Viettel và phần mềm hóa đơn điện tử S-Invoice 

Phần mềm hóa đơn điện tử S-Invoice có nhiều ưu điểm về giao diện dễ sử dụng, tích hợp được với một số phần mềm quản lý khác, tích hợp sẵn chức năng gửi SMS cho khách hàng của doanh nghiệp. Tuy nhiên một nhược điểm của S-Invoice là chưa ứng dụng được công nghệ Blockchain vào hệ thống bảo mật, chưa có giao diện trên thiết bị di động. Khách hàng chưa thể tự thiết kế mẫu hóa đơn giống như phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice của ThaisonSoft.

2.4. VNPT với phần mềm hóa đơn điện tử VNPT-EINVOICE

VNPT hay Tập đoàn bưu chính viễn thông VNPT là một trong những tập đoàn lớn tại Việt Nam phát triển hệ thống thông tin dịch vụ chủ yếu ở lĩnh vực các bưu chính và viễn thông (tiêu biểu có mạng Vinaphone).

VNPT cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử VNPT-EINVOICE, đây là một lĩnh vực mới được phát triển về sau của VNPT. Tuy là mới nhưng với thế mạnh về công nghệ thông tin, cơ sở hạ tầng và nguồn lực thì sản phẩm phần mềm hóa đơn điện tử VNPT-EINVOICE được đầu tư và trở thành một trong những phần mềm hóa đơn điện tử được khách hàng đánh giá cao khi sử dụng.

VNPT với phần mềm hóa đơn điện tử VNPT-EINVOICE

Phần mềm hóa đơn điện tử VNPT-EINVOICE có khả năng tích hợp với nhiều phần mềm quản lý doanh nghiệp khác, giao diện thân thiện với người sử dụng đặc biệt là có nhiều các gói cước để khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp. Một điểm nữa là phần mềm này không ứng dụng công nghệ blockchain vào bảo mật, chưa thực các nghiệp vụ tạo lập, xuất hóa đơn trên điện thoại di động.

Rất nhiều bạn nhầm lẫn 2 phần mềm E-invoice được cung cấp bởi ThaisonSoft với phần mềm VNPT-EINVOICE của VNPT. Tuy nhiên, khi để ý kỹ các bạn có thể thấy được đây là 2 phần mềm từ 2 nhà cung cấp khác nhau sẽ có những tính năng khác nhau và dịch vụ chăm sóc khách hàng khác nhau. Phần mềm E-invoice của ThaisonSoft được phát triển từ sớm, với nền tảng vững chắc từ một công ty chuyên về phần mềm cung cấp dịch vụ công nên đang có lượng khách hàng lớn ổn định hơn.

2.5. Softdreams và phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice

Softdreams tên gọi đầy đủ là Công ty cổ phần đầu tư công nghệ và thương mại Softdreams. Được thành lập vào năm 2012 tại Hà Nội với hoạt động ban đầu trong lĩnh vực phát triển phần mềm, công nghệ thông tin phục vụ doanh nghiệp và chính phủ. Softdreams là một trong những đơn vị uy tín cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp hiện nay.

Softdreams và phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice

Hóa đơn điện tử EasyInvoice là sản phẩm của Công ty công nghệ Softdreams. EasyInvoice có rất nhiều tính năng đặc biệt. Có thể hỗ trợ đa dạng các loại báo cáo, thống kê như: tình hình sử dụng hóa đơn, báo cáo tổng hợp, chi tiết bán hàng; có chức năng phân quyền người dùng theo nhu cầu quản trị; không giới hạn số máy và lượng người quản trị; hay có thể tính hợp dữ liệu cao với phần mềm có sẵn của doanh nghiệp như: ERP, SAP, CRM, phần mềm kế toán; tự động nâng cấp…

Trên đây là top 5 các đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử uy tín được các doanh nghiệp đơn vị kinh doanh tin dùng. Quý khách hàng quan tâm về phần mềm hóa đơn điện tử hoặc cần giải đáp các thắc mắc vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng: Miền Bắc 19004767; Miền Nam/Miền Trung 19004768. Các chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Các tin tức liên quan:

Tin tức cùng chuyên mục