CloudOffice - Phần mềm quản lý điều hành công việc từ xa hiệu quả

Ngày đăng: 09:18 - 25/05/2015 Lượt xem: 15157 Cỡ chữ

Phần mềm quản lý điều hành công việc CloudOffice có nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ cho các nhà lãnh đạo kiểm soát và phân công nhiệm vụ một cách đơn giản, nhanh chóng, và chính xác thông qua các thiết bị di động thông minh SmartPhone   

Phần mềm quản lý điều hành công việc từ xa sẽ mang lại những lợi ích thiết thực, nhất là đối với trường hợp các lãnh đạo, thủ trưởng thường xuyên phải đi công tác cũng như chỉ đạo các công việc gián tiếp.

1. Yêu cầu xây dựng phần mềm quản lý điều hành công việc từ xa.

Trong xã hội hiện đại ngày nay không gian làm việc của các lãnh đạo, thủ trưởng đơn vị không chỉ còn ở phạm vi trong cơ quan nữa, lãnh đạo có thể bận đi họp ở bên ngoài hoặc  đi công tác dài ngày… vì vậy nhu cầu xem văn bản, duyệt văn bản, điều hành công việc từ xa, đảm bảo mọi hoạt động bình thường của tổ chức, cơ quan trong lúc lãnh đạo đi vắng là một yêu cầu rất thiết thực.

CloudOffice - Phần mềm quản lý điều hành công việc từ xa hiệu quả

2. Phần mềm quản lý điều hành công việc từ xa Cloudoffice - phần mềm quản lý công việc hiệu quả

Phần mềm quản lý điều hành công việc CloudOffice có nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ cho các nhà lãnh đạo kiểm soát và phân công nhiệm vụ một cách đơn giản, nhanh chóng, và chính xác thông qua các thiết bị di động thông minh SmartPhone. Các chức năng tương tác của CloudOffice sẽ tối ưu hóa sự phối hợp xử lí công việc giữa các phòng ban khác nhau, tạo phong cách làm việc chuyên nghiệp trong toàn công ty, góp phần tăng năng suất làm việc, tiết kiệm thời gian, và giảm chi phí vận hành bộ máy văn phòng.

CloudOffice hỗ trợ người lãnh đạo, người phụ trách công việc lập kế hoạch làm việc và chỉ đạo công việc xuống các nhân viên mà không cần dùng đến giấy tờ hay văn bản như theo cách truyền thống. Thêm vào đó, CloudOffice còn cho phép giúp đánh giá tiến độ thực hiện công việc một cách khách quan, quản lý thông tin liên quan đến công việc chi tiết theo thời gian.

Phần mềm cho phép chia sẻ thông tin công việc giữa nhiều cá nhân/phòng ban một cách linh hoạt, giúp cho các bên liên quan đến công việc có thể thực hiện các tác vụ như kiểm tra, tham khảo, hỗ trợ lẫn nhau xử lí công việc… Người nhận việc có thể trao đổi trực tiếp với người giao việc, đồng thời người nhận việc có thể chuyển giao công việc cho thành viên khác nhanh chóng và đơn giản nếu cần thiết.

Có thể nói, phần mềm quản lý văn bản và điều hành công việc CloudOffice là công cụ không thể thiếu cho các lãnh đạo cơ quan, đơn vị. Văn phòng làm việc của lãnh đạo trong xã hội hiện đại ngày nay chính là các thiết bị máy tính, di động thông minh và một hệ thống phần mềm điều hành, quản lý công việc thông minh và hiệu quả.

 Nguồn: http://cloudoffice.com.vn/tin-tuc-su-kien/cloudoffice-phan-mem-quan-ly-dieu-hanh-cong-viec-tu-xa-hieu-qua

Tin tức cùng chuyên mục