Báo giá hóa đơn điện tử E-invoice và ưu đãi cho doanh nghiệp

Ngày đăng: 08:43 - 09/04/2020 Lượt xem: 9485 Cỡ chữ

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice được cung cấp bởi Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn - Một trong những đơn vị đầu tiên được Tổng Cục Thuế thẩm định từ năm 2011. Tính đến nay, E-invoice ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của các doanh nghiệp. Vậy phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice có giá bao nhiêu? Dưới đây là báo giá hóa đơn điện tử E-invoice và những ưu đãi đặc biệt đi kèm cho doanh nghiệp đăng ký dùng thử.

1. Giới thiệu phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice do Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn - đơn vị có 17 năm kinh nghiệm triển khai các giải pháp kê khai điện tử cho doanh nghiệp. E-invoice tuân thủ chặt chẽ các quy định tại Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC, Thông tư 39/2014/TT-BTC hướng dẫn chi tiết về triển khai hóa đơn điện tử.

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice được cung cấp bởi THAISONSOFT

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice được cung cấp bởi THAISONSOFT

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí, mang lại hiệu quả đầu tư lâu dài. Những lợi ích mà E-invoice mang lại không chỉ trong ngắn hạn mà còn cả trong dài hạn.

2. Báo giá hóa đơn điện tử E-invoice

Ngoài những vấn đề về tính năng phần mềm, dịch vụ hỗ trợ thì báo giá hóa đơn điện tử là vấn đề mà tất cả các doanh nghiệp đều quan tâm khi tìm hiểu về phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice

Dưới đây là báo giá hóa đơn điện tử Thái Sơn phiên bản mới nhất, sử dụng trực tuyến mô hình điện toán đám mây và công nghệ Blockchain - Công nghệ bảo mật dữ liệu tiên tiến nhất hiện nay, giúp doanh nghiệp yên tâm khi đưa toàn bộ dữ liệu hóa đơn lên hệ thống. 

báo giá hóa đơn điện tử Thái Sơn phiên bản mới nhất

Báo giá hóa đơn điện tử Thái Sơn mới nhất

Báo giá các gói phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice ở trên đã bao gồm:

  • Phí lưu trữ dữ liệu 10 năm kể từ ngày phát hành hóa đơn. Do vậy, những doanh nghiệp có khối lượng dữ liệu lớn có thể hoàn toàn yên tâm về lưu trữ dữ liệu.
  • Doanh nghiệp được miễn phí gói tư vấn và hướng dẫn chi tiết về các thủ tục lập hồ sơ để thông báo phát hành hóa đơn điện tử với Cơ quan Thuế.

Với mức giá cạnh tranh so với nhiều nhà cung cấp hóa đơn điện tử trên thị trường, E-invoice được nhiều doanh nghiệp đã triển khai thành công nhận định là phần mềm hóa đơn điện tử có giá cả phải chăng so với rất nhiều lợi ích mà E-invoice mang lại.

3. Các chương trình ưu đãi đặc biệt của khi đăng ký sử dụng E-invoice

Một trong những điểm khiến E-invoice ngày càng được nhiều doanh nghiệp tin tưởng không chỉ ở các tính năng ưu việt, lợi ích thiết thực mà còn ở chính sách giá hợp lý và nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho doanh nghiệp.

3.1 Đăng ký dùng thử miễn phí

Hiểu được những băn khoăn của doanh nghiệp khi lựa chọn hóa đơn điện tử, phần mềm hóa đơn điện tử sẽ là công cụ ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của Kế toán nói riêng và tình hình hoạt động của doanh nghiệp nói riêng. Vì vậy, THAISONSOFT ưu đãi dùng thử đặc biệt cho những doanh nghiệp lần đầu đăng ký.

Dùng thử miễn phí E-invoice để trải nghiệm phần mềm.

Doanh nghiệp sẽ được đăng ký dùng thử hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm thực tế toàn bộ những tính năng ưu việt và lợi ích của E-invoice mang lại. Đó sẽ là căn cứ quan trọng để quyết định lựa chọn triển khai phần mềm hóa đơn điện tử.

3.2 Miễn phí kho mẫu hóa đơn đa dạng

Mẫu hóa đơn là yếu tố quan trọng tạo nên sự chuyên nghiệp và dấu ấn riêng của doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác. Vì vậy, trong quá trình giao dịch mua bán, việc doanh nghiệp cần có mẫu hóa đơn riêng là điều cần thiết.

Với phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice, doanh nghiệp có thể tự thiết kế như chuyên gia các mẫu hóa đơn điện tử bằng những công cụ đơn giản, tiện lợi. Doanh nghiệp tự tạo được mẫu hóa đơn phù hợp và chèn thêm logo nhằm góp phần khẳng định thương hiệu, góp phần quan trọng trong chiến lược quảng bá thương hiệu.

Tự thiết kế mẫu hóa đơn như chuyên gia với E-invoice

Tự thiết kế mẫu hóa đơn như chuyên gia với E-invoice

Ngoài ra, để tạo mẫu nhanh chóng hơn, doanh nghiệp được miễn phí kho mẫu hóa đơn đa dạng lên tới hàng trăm mẫu hóa đơn sẵn có được thiết kế chuyên nghiệp. Từ đó, doanh nghiệp hoàn toàn tự chọn được mẫu hóa đơn phù hợp với hình thức, mặt hàng kinh doanh. Ví dụ các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng truyền thống có thể chọn mẫu hóa đơn có hoa văn trống đồng, hoa sen,...

3.2 Các chương trình khuyến mại khác

Ngoài ra, khi đăng ký sử dụng E-invoice, doanh nghiệp được nhận rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác:

  • Hủy bao nhiêu hóa đơn giấy, tặng bấy nhiêu hóa đơn điện tử.
  • Tặng 100 hóa đơn miễn phí đầu tiên cho các khách hàng đăng ký sử dụng lần đầu.
  • Miễn phí tư vấn, hướng dẫn các thủ tục để phát hành và hướng dẫn triển khai, sử dụng hóa đơn điện tử.
Nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký sử dụng E-invoice

Nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký sử dụng E-invoice

Các chương trình này áp dụng theo giai đoạn, tùy từng thời điểm mà doanh nghiệp sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn khác nhau. Vì vậy, để biết cụ thể về chương trình ưu đãi, doanh nghiệp vui lòng liên hệ hotline của THAISONSOFT để được cung cấp thông tin chi tiết nhất: Miền Bắc: 1900 4767, miền Nam/Trung: 1900 4768.

Trên đây là báo giá hóa đơn điện tử E-invoice, doanh nghiệp có thể tham khảo để đưa ra quyết định lựa chọn giải pháp triển khai. Chuyển đổi sớm, lợi ích sớm, vì vậy doanh nghiệp hãy cân nhắc áp dụng hóa đơn điện tử E-invoice sớm để nhận được mức giá ưu đãi và hưởng lợi ích tối đa nhất.

Tin tức cùng chuyên mục