Là một trong các đơn vị đầu tiên được Tổng Cục Thuế ký hợp đồng chính thức trở thành Tổ chức nhận, truyền và lưu trữ hóa đơn điện tử, ThaisonSoft với giải pháp E-invoice, dịch vụ eTVAN sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp "phủ sóng" hóa đơn điện tử.

Xem chi tiết

Hợp đồng tương tự trong đấu thầu là hợp đồng để chứng minh năng lực và kinh nghiệm thực tế doanh nghiệp đã thực hiện các gói thầu có quy mô, tính chất tương tự với gói thầu hiện tại. Doanh nghiệp cần lưu ý gì khi soạn thảo và ký kết loại hợp đồng này? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết

Thaisonsoft chính thức trở thành Tổ chức nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu hoá đơn điện tử kết nối với Tổng Cục Thuế.

Xem chi tiết

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp chưa nắm được cách nộp Thuế qua mạng. Dưới đây là hướng dẫn cách đăng ký nộp Thuế điện tử qua mạng mới nhất 2020

Xem chi tiết

Hóa đơn điện tử có sai sót là điều rất khó tránh khỏi khi sử dụng hóa đơn điện tử. Vậy cách điều chỉnh hóa đơn điện tử như thế nào đúng quy định?

Xem chi tiết

Đây là lời chia sẻ của ông Vũ Tiến Lộc  – Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại diễn đàn “Tháo gỡ vướng mắc trong triển khai hóa đơn điện tử” tại Hà Nội, ngày 30/07/2019

Xem chi tiết

Doanh nghiệp cần chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cần thiết và tìm kiếm nhà cung cấp uy tín để triển khai thành công hóa đơn điện tử.

Xem chi tiết

Trước sự bùng nổ của chuyển đổi số, việc áp dụng hóa đơn điện tử là xu thế tất yếu đối với doanh nghiệp.

Xem chi tiết

Để triển khai thành công hóa đơn điện tử, doanh nghiệp cần phải nắm vững kiến thức, thông tin về hóa đơn điện tử, xây dựng nền móng cơ sở hạ tầng, thông tin, đào tạo con người cũng như tìm hiểu, hợp tác với đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử uy tín

Xem chi tiết

Thêm nhiều nhóm doanh nghiệp bắt buộc phải sử dụng hóa đơn điện tử - Đây cũng là một trong những thay đổi thời 4.0 mang lại cho doanh nghiệp.

Xem chi tiết