Công ty PTCN Thái Sơn ra mắt phần mềm chứng từ khấu trừ thuế TNCN ECN

Ngày đăng: 17:01 - 16/01/2023 Lượt xem: 8637 Cỡ chữ

   Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn ra mắt khấu trừ thuế TNCN điện tử ECN hỗ trợ nghiệp vụ kê khai thuế TNCN theo quy định bắt buộc, đơn giản và điện tử hóa hoàn toàn các nghiệp vụ về thuế TNCN.

Đáp ứng kịp thời nhu cầu chuyển đổi và sử dụng chứng từ điện tử khấu trừ thuế thu nhập cá nhân (TNCN) theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP và Thông tư số 78/2021/TT-BTC, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn - ThaisonSoft đã cho ra mắt phần mềm ECN đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ chứng từ điện tử mới nhất.

 

thái sơn

Bắt buộc áp dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN điện tử từ 01/07/2022

Sử dụng phần mềm ECN doanh nghiệp dễ dàng sử dụng. Trên hệ thống đã có sẵn biểu mẫu 03/TNCN mới nhất để doanh nghiệp lựa chọn và đăng ký với cơ quan thuế. Ngoài ra trong quá trình sử dụng người dùng có thể dễ dàng xử lý các chứng từ đã lập khi có sai sót. Lập bảng kê sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN điện tử.

Đồng thời, Trên phần mềm ECN có hỗ trợ tạo lập chứng từ khấu trừ thuế TNCN một cách đơn giản và còn nhiều lựa chọn phù hợp với quy mô doanh nghiệp, có thể dễ dàng tích hợp với các hệ thống nghiệp vụ sẵn có.

Phần mềm chứng từ khấu trừ thuế TNCN ECN có chức năng thống kê, báo cáo, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí, tối ưu nhiều công đoạn như emai, tin nhắn, chuyển phát, giao dịch trực tiếp…. giúp giảm thiểu tối đa sai sót trong quá trình hoàn thiện các chứng từ khấu trừ thuế thu nhập cá nhân của doanh nghiệp. Theo đó, thông tin quy định về việc chuyển đổi sử dụng chứng từ khấu trừ thuế thu nhập cá nhân. Cụ thể, chứng từ khấu trừ được coi là một chứng từ điện tử, tuân theo quy tắc và quy định của chứng từ điện tử.

thái sơn 2

Các bước sử dụng trên phần phềm ECN

Việc chuyển đổi sử dụng chứng từ khấu trừ thuế thu nhập cá nhân. Cụ thể, chứng từ khấu trừ được coi là một chứng từ điện tử, tuân theo quy tắc và quy định của chứng từ điện tử. Theo quy định, từ ngày 01/7/2022, các tổ chức khấu trừ thuế TNCN bắt buộc áp dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN điện tử. Với quy định này, doanh nghiệp cần có phần mềm riêng biệt đáp ứng đầy đủ thông tư và những quy định của cơ quan nhà nước là rất cần thiết. Phần mềm chứng từ khấu trừ thuế thu nhập cá nhân ECN là một sản phẩm của công ty PTCN Thái Sơn sẽ mang lại nhiều lợi ích tối đa cho doanh nghiệp sử dụng.

Với lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, ThaisonSoft đã trở thành đơn vị hàng đầu về cung cấp phần mềm và các giải pháp công nghệ thông tin phục vụ quản lý cho doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ công như: Hóa đơn điện tử, Thuế điện tử, Hải quan điện tử, Bảo hiểm xã hội điện tử,...

Với lực lượng nhân sự hỗ trợ chuyên nghiệp phủ rộng toàn quốc và các trung tâm hỗ trợ chuyên nghiệp 24/7 tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, TP. Bình Dương, TP. Biên Hòa.

Trên 100.000 doanh nghiệp đang sử dụng các phần mềm và dịch vụ, tiêu biểu có thể kể đến: Samsung, Coca-Cola, Toyota, Yamaha, Big C, Aeon Mall, Grab, DHL, Golden Gate, Honda,…

>>>>Nếu doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng vui lòng: ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM

Tin tức cùng chuyên mục