Danh sách trụ sở, văn phòng đại diện chính thức của ThaisonSoft

Ngày đăng: 09:27 - 25/04/2020 Lượt xem: 6967 Cỡ chữ

   Danh sách trụ sở và văn phòng đại diện của Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn - ThaisonSoft giúp khách hàng thuận tiện trong việc liên hệ, tìm hiểu thông tin đặc biệt hạn chế tình trạng đối tượng xấu giả mạo thương hiệu công ty trục lợi.

Với lịch sử 18 năm hình thành và phát triển, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn đã trở thành đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp phần mềm và các giải pháp công nghệ thông tin phục vụ quản lý cho doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ công. Với các phần mềm dịch vụ công bao gồm: Hải quan điện tử Ecus, Bảo hiểm điện tử eBH, Hóa đơn điện tử E-invoice, Văn phòng điện tử CloudOffice, Thuế điện tử Etax và Chữ ký số Thaison-CA.

thái sơn

Trụ sở và văn phòng đại diện Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn.

Mọi hoạt động ký kết hợp tác giữa Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn và đối tác, khách hàng sẽ được thực hiện tại trụ sở và văn phòng đại diện nêu trên. 

thai son 2

Thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều trường hợp mạo danh Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn (ThaisonSoft) để lừa đảo ký kết gia hạn chữ ký số nhằm trục lợi dựa trên uy tín của Công ty. 

Một số đơn vị bán chữ ký số thực hiện gửi email cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu và làm hợp đồng mạo danh Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn (dùng logo, tự xưng là chi nhánh của ThaisonSoft) khiến khách hàng lầm tưởng, dễ dàng gia hạn chữ ký số. Đây là hình thức lừa đảo gây ảnh hưởng đến lợi ích của quý khách hàng, ảnh hưởng đến uy tín của Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn.

hợp đồng

Trước tình hình này, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn gửi đến toàn thể quý doanh nghiệp, đơn vị, các tổ chức, cá nhân cẩn trọng khi được mời gọi ký kết gia hạn chữ ký số từ những nguồn không tin cậy.  

Quý doanh nghiệp, đơn vị trước khi thực hiện ký kết, chuyển tiền gia hạn chữ ký số nên xác minh làm rõ, dịch vụ do đúng Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn cung cấp bằng cách: Gọi điện trực tiếp đến hotline của Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn tại:

  • Miền Bắc: 19004767

  • Miền Nam/Miền Trung: 19004768

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ từ Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn!

Tin tức cùng chuyên mục