Giải pháp in logo công ty, ảnh nền màu lên hóa đơn tự in

Ngày đăng: 14:24 - 19/05/2015 Lượt xem: 7886 Cỡ chữ

Để in hóa đơn có thông tin logo công ty, ảnh nền và các thông tin quảng cáo màu thì doanh nghiệp phải có máy in màu in hóa đơn. Như vậy rất tốn kém để in một hóa đơn màu, vậy nên phần mềm hóa đơn tự in E-Invoice đã đưa ra 1 giải pháp giúp cho doanh nghiệp in hóa đơn có hình ảnh logo công ty, ảnh nền và thông tin quảng cáo màu mà không phải mua máy in màu.

Để in hóa đơn có thông tin logo công ty, ảnh nền và các thông tin quảng cáo màu thì doanh nghiệp phải có máy in màu in hóa đơn. Như vậy rất tốn kém để in một hóa đơn màu, vậy nên phần mềm hóa đơn tự in E-Invoice đã đưa ra 1 giải pháp giúp cho doanh nghiệp in hóa đơn có hình ảnh logo công ty, ảnh nền và thông tin quảng cáo màu mà không phải mua máy in màu. Doanh nghiệp có thể dùng máy in bình thường để in hóa đơn có thông tin màu.

Giải pháp in logo công ty, ảnh nền màu lên hóa đơn

Giải pháp phần mềm đưa ra như sau: Doanh nghiệp chỉ cần đặt in sẵn phôi in trên tờ giấy có chứ thông tin Logo công ty, ảnh nền, thông tin quảng cáo là màu.

Khi lập, in hóa đơn ra doanh nghiệp chỉ cần đặt giấy in đã in sẵn hình logo công ty và ảnh nền vào máy in bình thường. Phần mềm hóa đơn tự in E-Invoice sẽ in thông tin chi tiết về hóa đơn lên tờ phôi đã có sẵn.

Với phương pháp đặt in phôi màu có sẵn màu logo công ty, ảnh nền của phần mềm hóa đơn tự in E-Invoice đã tiết kiệm rất nhiều chi phí khi in hóa đơn. Giúp doanh nghiệp quản lý hóa đơn xuất in hóa đơn một cách nhanh chóng và chính xác.

Nguồn: http://einvoice.vn/tin-tuc/giai-phap-in-logo-cong-ty-anh-nen-mau-len-hoa-don-tu-in

Tin tức cùng chuyên mục