Làm sao giải quyết vấn đề đã đặt in hóa đơn mà vẫn dùng được phần mềm hóa đơn tự in?

Ngày đăng: 14:37 - 19/05/2015 Lượt xem: 5537 Cỡ chữ

Phần mềm hóa đơn tự in E-Invoice hỗ trợ các hình thức Hóa đơn đặt in, Hóa đơn tự in vì vậy quý doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm để in dữ liệu trực tiếp lên hóa đơn đã đặt in.

Để thực hiện in hóa đơn đã đặt in doanh nghiệp chỉ cần thực hiện scan hóa đơn đã đặt in rùi chuyển vào phần mềm hóa đơn tự in.

Làm sao giải quyết vấn đề đã đặt in hóa đơn mà vẫn dùng được phần mềm hóa đơn tự in?

Sau khi thực hiện thiết lập thành công phôi hóa đơn đặt in, doanh nghiệp chỉ cần nhập thông tin khách hàng,hàng hóa trên phần mềm hóa đơn tự in E-Invoice rùi thực hiện in dữ liệu vừa nhập vào hóa đơn đã đặt in.

Khi dùng phần mềm hóa đơn tự in E-Invoice để in các hóa đơn đặt in sẽ giúp cho doanh nghiệp quản lý được số lượng hóa đơn đã in. Ngoài ra phần mềm còn xuất ra các báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, bảng kê bán ra...xuất dữ liệu ra các chương trình kê khai thuế như HTTK,TVAN giảm thiểu thời gian doanh nghiệp phải làm tờ khai thuế.

Sau khi dùng hết hóa đơn đặt in doanh nghiệp có thể chuyển sang hình thức tự in hóa đơn. Như vậy thì doanh nghiệp sẽ không mất thời gian tìm kiếm nhà in hoặc đợi mua hóa đơn của cơ quan thuế. Chủ động in hóa đơn tại máy tính của doanh nghiệp được.

Tin tức cùng chuyên mục