Ngân hàng TPBank hợp tác cùng ThaisonSoft gia tăng lợi ích khách hàng

Ngày đăng: 09:50 - 06/08/2020 Lượt xem: 7442 Cỡ chữ

Nằm trong chương trình gia tăng lợi ích cho khách hàng khi đăng ký dịch vụ mở tài khoản thanh toán, Tiền Phong – TPBank hợp tác cùng ThaisonSoft trao tặng khách hàng 100% chi phí sử dụng hóa đơn điện tử.

Mới đây, Thủ tướng Chỉnh phủ phê duyệt “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”, cho thấy quyết tâm của Chính phủ trong việc đưa Việt Nam trở thành quốc gia số.

Đưa mọi hoạt động của doanh nghiệp lên kỷ nguyên số là xu hướng phát triển chung của mọi lĩnh vực ngành nghề. Chuyển đổi số là 1 trong những động lực quan trọng đối với tăng trưởng tại Việt Nam nói chung và lĩnh vực ngân hàng nói riêng. Nắm bắt được chủ trương đó, Ngân hàng Tiền Phong – TPBank hợp tác cùng Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn – ThaisonSoft đem đến chương trình ưu đãi cung cấp miễn phí phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice.

TP Bank ‘bắt tay’ ThaisonSoft gia tăng lợi ích cho khách hàng.

TPBank ‘bắt tay’ ThaisonSoft gia tăng lợi ích cho khách hàng.

Chung tay gia tăng lợi ích cho khách hàng

Trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam, TPBank lọt top 10 ngân hàng uy tín nhất Việt Nam theo đánh giá độc lập của Vietnam Report. Vượt qua những tiêu chí khắt khe: Năng lực và hiệu quả tài chính; khảo sát sự hài lòng của khách hàng và ý kiến từ các chuyên gia ngành tài chính - ngân hàng; đánh giá uy tín trên truyền thông …mang đến những trải nghiệm và thêm nhiều tiện ích cho khách hàng của mình. Mới đây, TPBank có chương trình ưu đãi cung cấp miễn phí phần mềm hóa đơn điện tử từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu. Trong đó có phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice của công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn.

Đây không chỉ được coi là một trong những hoạt động tri ân khách hàng khi mở tài khoản thanh toán trực tuyến tại TPBank, mà còn thể hiện rõ chiến lược hóa tầm nhìn của TPBank “Trở thành ngân hàng sáng tạo, hướng tới khách hàng tại Việt Nam”. 

Đăng ký tài khoản thanh toán tại TP Bank nhận ngay phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice.

Đăng ký tài khoản thanh toán tại TPBank nhận ngay phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice.

Đẩy nhanh tiến độ hoàn thành chủ trương của Chính phủ

Áp dụng chính sách cung cấp miễn phí phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice do Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn cung cấp không chỉ đem đến lợi ích cho khách hàng mà đây còn là hoạt động chung tay đẩy nhanh tiến độ hoàn thành theo chủ trương của Chính phủ.

Từ 01/11/2020, Chính phủ quy định 100% doanh nghiệp bắt buộc phải chuyển đổi sử dụng hóa đơn điện tử thay thế hoàn toàn hóa đơn giấy. Với mỗi 1 doanh nghiệp, 1 khách hàng khi áp dụng chương trình khuyến mãi này sẽ góp 1 phần công sức hoàn thành chỉ tiêu, đưa công nghệ số đến gần hơn với doanh nghiệp Việt.

Ứng dụng hóa đơn điện tử vào doanh nghiệp được xem là cửa ngõ của công nghệ số tại Việt Nam. Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và nâng cao giá trị cho khách hàng, TPBank và ThaisonSoft cam kết trong tương lai sẽ mang đến nhiều chương trình hợp tác ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin thêm: Chương trình hợp tác cung cấp miễn phí phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice khi đăng ký mở tài khoản thanh toán tại TPBank:

  • Giảm 100% chi phí khởi tạo sử dụng hóa đơn điện tử trị giá: 500.000 VNĐ
  • Miễn phí 100% phí sử dụng hóa đơn trị giá: 300.000 VNĐ
  • Miễn phí thiết lập tạo mẫu hóa đơn mặc định tại kho mẫu hóa đơn
  • Miễn phí tư vấn hồ sơ phát hành hóa đơn điện tử lên cơ quan Thuế.
Tin tức cùng chuyên mục