Thái Sơn đồng hành cùng sự kiện AAA 2019 cung cấp vòng tay check-in Jeptags

Ngày đăng: 11:23 - 03/12/2019 Lượt xem: 10440 Cỡ chữ

   Tối 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) đã chính thức diễn tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội với hơn 50,000 người tham dự. Để rút ngắn thời gian kiểm soát vé và chống tình trạng vé giả, đơn vị tổ chức sự kiện AAA đã phối hợp cùng Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn sử dụng vòng tay check-in gắn chip nhận diện chống giả Jeptags.  


Công ty Thái Sơn hướng dẫn sử dụng sản phẩm vòng tay check-in trước ngày diễn ra sự kiện. 

Jeptags - Vé điện tử thế hệ mới cho các sự kiện đẳng cấp

Vé điện tử hay còn được biết đến là E-ticket là hình thức vé kỹ thuật số có giá trị tương đương như vé giấy truyền thống, hiện đang được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp giải trí và tổ chức sự kiện. Thay vì sử dụng mã vạch Barcode trên vé giấy truyền thống thì vé điện tử, vòng tay check-in sử dụng công nghệ điện tử ưu việt hơn với công nghệ NFC- RFID trên Jeptags E-ticket.

Sử dụng vòng tay gắn chip Jeptags cho phép đơn vị tổ chức chương trình, hội nghị quản lý chặt chẽ tình trạng vé, tránh tình trạng vé giả, trốn vé. Bên cạnh đó, vòng tay check-in còn cung cấp số liệu chính xác và nhanh chóng thông tin về vé và lưu lượng khách mời từ đó nâng cao chất lượng của chương trình, tăng trải nghiệm của khách tham dự chương trình.


Vòng tay check-in
in gắn chip nhận diện chống giả Jeptags.

Tốc độ check-in nhanh chóng với vòng tay check-in Jeptags

Sự kiện AAA với sự tham gia của hơn 50,000 người thì việc sử dụng vé giấy truyền thống để kiểm soát vé, số lượng người tham gia, vé giả... là điều vô cùng khó khăn, thời gian check-in có thể lên tới 2 - 3 giờ. Sử dụng vòng tay check-in gắn chip Jeptags sẽ tiết kiệm thời gian, công sức, tránh tình trạng xếp hàng, ùn tắc. Hệ thống gắn chip điện tử Jeptags sẽ tự động hóa và đẩy nhanh thời gian soát vé, từ đó đơn vị tổ chức cũng giảm đáng kể chi phí nhân lực.


Thời gian check-in được giảm thiểu đáng kể.

Đảm bảo tính an toàn, bảo mật

Khách tham dự sự kiện sẽ được đơn vị tổ chức sự kiện cung cấp vòng tay check-in có gắn chip Jeptags. Khách tham dự chỉ cần nhấn vòng đeo có gắn chip vào thiết bị đầu đọc Jeptags, ngay lập tức hệ thống sẽ xác thực thông tin dữ liệu về vé có chính xác hay không. Từ đó, đơn vị tổ chức sẽ quản lý được lưu lượng khách mời, nâng cao chất lượng của chương trình, tăng cường mức độ bảo mật, an toàn và hiệu quả trong công tác quản lý so với phương thức vé truyền thống.


Khách tham dự chỉ cần tap vòng đeo tay có gắn Chíp vào thiết bị đầu đọc NFC.

Nâng cao trải nghiệm của khách tham dự sự kiện, hội nghị

Thay vì cầm vé giấy truyền thống, người tham dự sẽ đeo vòng tay check-in trên tay từ đó hạn chế tình trạng bị mất vé hay rách hỏng. Đáng quan tâm hơn, vòng tay check-in Jeptags còn cho phép đơn vị tổ chức sự kiện mở rộng trải nghiệm với nhóm đối tượng khách cao cấp (VIP) khi dễ dàng phân loại, nhận diện khách VIP qua vòng tay để từ đó cung cấp đặc quyền riêng và hỗ trợ khi có vấn đề xảy ra.

Ngoài ra, khách tham dự sự kiện có thể chụp ảnh, chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội và đây cũng là cơ hội để đơn vị tổ chức sự kiện nâng cao hình ảnh trên các phương tiện truyền thông, đồng thời kết nối và xây dựng sự tin tưởng và thiện cảm của khách hàng.


Sử dụng vòng tay check in gắn chip Jeptags nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Thái Sơn - Đơn vị phân phối độc quyền công nghệ Jeptags tại Việt Nam

Hiện nay, công nghệ NFC - RFID đang được sử dụng rộng rãi và trở thành xu hướng trong hoạt động tổ chức, quản lý sự kiện. Chi phí đầu tư khi sử dụng vòng tay check-in gắn chip NFC Jeptags không quá cao, hứa hẹn sẽ là công nghệ “nóng” nhất trong một vài năm tới khi thay thế vé giấy truyền thống.

Bên cạnh sản phẩm vòng tay check-in gắn chip chống giả NFC -RFID, Jeptags hiện còn ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực khác như tem chống hàng giả, quản lý chuỗi cung ứng, hàng hóa, kho bãi,... mang lại hiệu quả vượt trội trong sản xuất, kinh doanh. Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp chip Jeptags và đã ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng.

Để đón đầu xu hướng và biết thêm thông tin chi tiết về Jeptags, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn

Địa chỉ: 15 Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0938681686 - 0963416360

Email: jeptags@thaison.vn

Web: www.jeptags.vn; www.jeptags.com  

Tin tức cùng chuyên mục