ThaisonSoft triển khai hợp đồng điện tử, bảo vệ lợi ích khách hàng

Ngày đăng: 09:15 - 13/01/2021 Lượt xem: 10817 Cỡ chữ

Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn triển khai hình thức hợp đồng điện tử, bảo vệ quyền lợi khách hàng, hạn chế tình trạng lừa đảo, gây ảnh hưởng đến lợi ích của doanh nghiệp cũng như uy tín của Công ty.  

ThaisonSoft triển khai hợp đồng điện tử an toàn bảo mật 

Để đảm bảo an toàn thông tin và tối đa những lợi ích cho khách hàng, tháng 4/2020, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn triển khai hợp đồng điện tử trong các giao dịch. Việc áp dụng hợp đồng điện tử và cung cấp hợp đồng theo phương thức điện tử không chỉ giúp quá trình ký kết hợp đồng được nhanh chóng, tiện lợi mà còn lưu trữ theo tiêu chuẩn bảo mật ISO/IEC 27001:2013.

Thai son

ThaisonSoft triển khai hợp đồng điện tử. 

Công ty áp dụng phương thức giao dịch hợp đồng điện tử với các sản phẩm dịch vụ của công ty bao gồm: Hải quan điện tử Ecus, Hóa đơn điện tử E-invoice, Bảo hiểm xã hội điện tử eBH, Văn phòng điện tử CloudOffice, Thuế điện tử Etax, Chữ ký số Thaison-CA. 

Đến nay, hình thức hợp đồng điện tử của Công ty đã đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích tích cực trong đó đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về mặt pháp lý và đặc biệt Công ty sau khi xuất hóa đơn đỏ mới yêu cầu khách hàng thanh toán.  

Tối ưu lợi ích khách hàng – Cam kết bảo mật 

Ký hợp đồng điện tử với Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn, doanh nghiệp được cam kết bảo mật thông tin, an toàn dữ liệu theo tiêu chuẩn ISO/IEC/27001:2013. Mọi thông tin của doanh nghiệp sẽ được bảo mật, không cung cấp cho bên thứ 3. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây có vài đối tượng thực hiện gửi email, gọi điện cho doanh nghiệp và mạo danh là đại lý, nhân viên bán hàng của Công ty PTCN Thái Sơn khiến khách hàng tin tưởng và đề nghị doanh nghiệp chuyển khoản trước để ký hợp đồng. Đây là hình thức gian lận, mạo danh thương hiệu công ty PTCN Thái Sơn làm ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của khách hàng, gây ảnh hưởng lớn đến uy tín và thương hiệu của Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn.

thai son 2

Cảnh báo lừa đảo, mạo danh nhân viên Công ty 

Trước tình trạng này, để bảo vệ quyền lợi của khách hàng cũng như uy tín Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn, Công ty thông báo các doanh nghiệp nên đề cao cảnh giác với những đối tượng mạo danh đại lý, nhân viên gây thiệt hại về kinh tế, ảnh hưởng tới hoạt động của doanh nghiệp.

Đặc điểm nhận diện hợp đồng điện tử ThaisonSoft 

Để đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin, tránh tuyệt đối tình trạng giả mạo công ty lừa đảo khách hàng, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn gửi đến khách hàng đặc điểm nhận diện hợp đồng điện tử của Công ty. 

Về mặt pháp lý: Hợp đồng điện tử của Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn đảm bảo đầy đủ thông tin theo đúng quy định của Pháp luật. Đại diện bên A là Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn với chữ ký số của công ty cùng với thông tin tài khoản ngân hàng của Công ty, giám đốc đại diện...ngoài ra không có bất cứ cá nhân nào khác đại diện pháp nhân trong hợp đồng. 

Về hình thức ký kết: Hợp đồng bao gồm nội dung và các điều khoản được thống nhất là thỏa thuận giữa hai bên. Hợp đồng hợp lệ có chữ ký số của Công ty TNHH Phát triển công nghệ Thái Sơn (ThaisonSoft).
Đặc biệt, Công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn (ThaisonSoft) luôn áp dụng hình thức thanh toán như sau: Sau khi hợp đồng được ký kết, bên A (ThaisonSoft) sẽ gửi hóa đơn GTGT kèm giấy tờ theo yêu cầu của bên B (Khách hàng) cùng với yêu cầu thanh toán. Mọi giao dịch chuyển khoản, thanh toán là Công ty TNHH Phát triển công nghệ Thái Sơn.

Quý doanh nghiệp, đơn vị trước khi thực hiện ký kết hợp đồng, chuyển tiền nên xác minh làm rõ, dịch vụ do đúng Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn cung cấp bằng cách: Gọi điện trực tiếp đến hotline của Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn tại:

Miền Bắc: 19004767

Miền Nam/Miền Trung: 19004768

Địa chỉ:

▪️ Hà Nội: Số 15, Đặng Thùy Trâm, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

▪️ TP. HCM: 33A, Cửu Long, P. 2, Q. Tân Bình,TP. Hồ Chí Minh.

▪️ Bình Dương: B4-08 Cao ốc BICONSI, Yersin, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

▪️ Đồng Nai: 93/75 Đồng Khởi, Tân Phong, TP.Biên Hoà, Đồng Nai.

▪️ Đà Nẵng: T4 - Tòa EVNGENCO 2, Số 143 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ,TP Đà Nẵng.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ từ Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn!

Tin tức cùng chuyên mục