Thông báo đặc biệt quan trọng về chữ ký số trên USB Token (CA2)

Ngày đăng: 10:39 - 03/10/2015 Lượt xem: 13887 Cỡ chữ

Chữ ký số trên USB Token (CA2) của doanh nghiệp sẽ hết hạn từ ngày 21/10/2015 do chính sách của Bộ thông tin truyền thông với nhà cung cấp chữ ký số (Mặc dù trên hợp đồng sử dụng có thể còn nhiều thời gian). Công ty Thái Sơn đang tiến hành gia hạn lại cho chữ ký số của doanh nghiệp đúng ngày hết hạn trên hợp đồng theo sự cấp phép mới của Bộ thông tin và truyền thông.  

Để gia hạn chữ ký số an toàn và không ảnh hưởng đến khai báo của doanh nghiệp thì doanh nghiệp thực hiện các bước sau:

1) Liên hệ với công ty Thái Sơn theo tổng đài: Miền Bắc 1900 4767, Miền Nam, Miền Trung 1900 4768

2) Công ty Thái Sơn sẽ có kỹ thuật hướng dẫn và gia hạn cho doanh nghiệp.

Khi không liên hệ được qua tổng đài doanh nghiệp có thể dùng chức năng gửi yêu cầu hỗ trợ ngay trên hình nền của chương trình. Dịch vụ gia hạn của Thái Sơn sẽ hoạt động 24/7, doanh nghiệp có thể sắp xếp thời gian phù hợp

Chức năng gửi yêu cầu hỗ trợ trên phần mềm ECUS
Chức năng gửi yêu cầu hỗ trợ trên phần mềm ECUS

Lưu ý:

- Khi gia hạn chữ ký số, doanh nghiệp sẽ phải cập nhật lại tài khoản VNACCS và chữ ký số của doanh phải sang ngày hôm sau mới khai được nên doanh nghiệp phải chọn thời điểm liên hệ với Thái Sơn khi tại thời điểm liên hệ đến hết ngày không còn phải khai tờ khai hoặc kết nối với Hải quan.

- Hiện tại thời gian đến hạn 21/10/2015 còn rất ít, doanh nghiệp nên liên hệ ngay với công ty Thái Sơn để gia hạn lại chữ ký số. Nếu không gia hạn thì sau 21/10/2015 doanh nghiệp sẽ không khai được tờ khai.(Khi gia han chữ ký số, doanh nghiệp phải chờ sang ngay hôm sau mới khai báo được, nếu để gần đến hạn có khả năng tổng đài của Thái Sơn bị quá tải sẽ không gia hạn kịp thời cho doanh nghiệp được.)

Rất mong nhận được sự hợp tác của quý doanh nghiệp.

Tin tức cùng chuyên mục