Công ty Thái Sơn tham gia hỗ trợ lớp tập huấn thủ tục hải quan điện tử cho các doanh nghiệp tại Cục Hải Quan TP.HCM

Ngày đăng: 14:24 - 21/10/2010 Lượt xem: 15395 Cỡ chữ

Thực hiện kế hoạch cải cách, phát triển và hiện đại hoá Hải quan thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 01/11/2010 Cục Hải quan thành phố Hồ Chí Minh sẽ triển khai thủ tục Hải quan điện tử tại tất cả các Chi cục thuộc Cục. Trong các ngày 12/10/2010 đến 15/10/2010 Cục Hải quan thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức các lớp tập huấn nhằm phổ biến các văn bản cần thiết và đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ về thủ tục hải quan điện tử cho các doanh nghiệp. Công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn với vai trò là đơn vị cung cấp phần mềm khai Hải quan điện tử cho các doanh nghiệp đã được mời tham dự để hỗ trợ cho các lớp tập huấn trên. 

Thực hiện kế hoạch cải cách, phát triển và hiện đại hoá Hải quan thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 01/11/2010 Cục Hải quan thành phố Hồ Chí Minh sẽ triển khai thủ tục Hải quan điện tử tại tất cả các Chi cục thuộc Cục. Trong các ngày 12/10/2010 đến 15/10/2010  Cục Hải quan thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức các lớp tập huấn nhằm phổ biến các văn bản cần thiết và đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ về thủ tục hải quan điện tử cho các doanh nghiệp. Công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn với vai trò là đơn vị cung cấp phần mềm khai Hải quan điện tử cho các doanh nghiệp đã được mời tham dự để hỗ trợ cho các lớp tập huấn trên. Tại các buổi tập huấn, đội ngũ kỹ thuật của công ty Thái Sơn đã hướng dẫn cho các doanh nghiệp cách cài đặt phần mềm khai điện tử và khai báo tờ khai điện tử bằng phần mềm cài đặt tại máy tính của doanh nghiệp. Qua các buổi tập huấn này các doanh nghiệp đã được trang bị đầy đủ về nghiệp vụ và các kỹ năng sử dụng phần mềm khai báo Hải quan điện tử. Nhân dịp này công ty Thái Sơn cũng cung cấp cho các doanh nghiệp phần mềm khai báo Hải quan điện tử, tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu chuyển đổi phần mềm khai từ xa lên khai điện tử (thông quan điện tử), video hướng dẫn sử dụng cũng như các chính sách triển khai. Các doanh nghiệp có nhu cầu có thể vào website http://thaison.vn  của công ty Thái Sơn để  tải về.

Dưới đây là một số hình ảnh tại các lớp tập huấn thủ tục Hải quan điện cho các doanh nghiệp tại Cục Hải quan TP.HCM:

Công ty Thái Sơn tham gia hỗ trợ lớp tập huấn thủ tục hải quan điện tử cho các doanh nghiệp tại Cục Hải Quan TP.HCM

Công ty Thái Sơn tham gia hỗ trợ lớp tập huấn thủ tục hải quan điện tử cho các doanh nghiệp tại Cục Hải Quan TP.HCM

Công ty Thái Sơn tham gia hỗ trợ lớp tập huấn thủ tục hải quan điện tử cho các doanh nghiệp tại Cục Hải Quan TP.HCMCông ty Thái Sơn tham gia hỗ trợ lớp tập huấn thủ tục hải quan điện tử cho các doanh nghiệp tại Cục Hải Quan TP.HCMCông ty Thái Sơn tham gia hỗ trợ lớp tập huấn thủ tục hải quan điện tử cho các doanh nghiệp tại Cục Hải Quan TP.HCMCông ty Thái Sơn tham gia hỗ trợ lớp tập huấn thủ tục hải quan điện tử cho các doanh nghiệp tại Cục Hải Quan TP.HCM

Tin tức cùng chuyên mục