ThaisonSoft hỗ trợ 500 gói quà an sinh cho các trường hợp khó khăn tại TP.HCM

Ngày đăng: 15:24 - 15/09/2021 Lượt xem: 6812 Cỡ chữ

   Nhằm chia sẻ với cộng đồng và lan tỏa hình ảnh đẹp về sự đoàn kết, chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn hỗ trợ 500 gói thực phẩm an sinh cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn tại Hồ Chí Minh.

thái sơn1

Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn hỗ trợ 500 gói thực phẩm an sinh xã hội tại TP. HCM

Thành phố Hồ Chí Minh bước vào những ngày cao điểm chống dịch với phương án “ai ở đâu ở yên đó”, thực hiện 5T và được chính quyền hỗ trợ, cung cấp thực phẩm thiết yếu. Chung tay chia sẻ cùng Hồ Chí Minh và người dân sinh sống tại tâm dịch, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn - ThaisonSoft đã phối hợp cùng công an phường 2, quận Tân Bình và MTTQ thành phố Hồ Chí Minh trao tặng 500 gói thực phẩm an sinh cho những trường hợp khó khăn trên địa bàn. 500 phần quà là những thực phẩm thiết yếu trong đời sống cũng là những món quà sẻ chia thiết thực tới những hoàn cảnh khó khăn tại TP HCM.

thái sơn 2

ThaisonSoft cùng với Công an Phường 2, trao tặng 200 túi quà an sinh tại Phường 2, quận Tân Bình, TP HCM.

Gói hỗ trợ an sinh là một trong những hoạt động của công ty nhằm “Chung tay đẩy lùi Covid”, với mục đích phát huy tinh thần tương thân tương ái, chung tay góp sức giúp người dân vượt qua đại dịch. Cụ thể: Công ty phối hợp với công an phường 2, trao tặng 200 túi quà an sinh tại phường 2, quận Tân Bình và kết hợp cùng MTTQ thành phố HCM trao tặng 300 phần quà cho những hộ nghèo tại phường 1, Quận 10, TP. HCM.

Hinh ảnh mang "hơi ấm" đến với trường hợp khó khăn TP Hồ Chí Minh:

 thái sơn 3

Phần quà "tiếp tế" cho người dân sinh sống tại khu vực bị phong tỏa, cách ly y tế.

thái sơn 4

Người dân sinh sống tại Hồ Chí Minh nhận gói thực phẩm hỗ trợ

thái sơn 5

Gói an sinh được trao tận nhà của mỗi người dân sinh sống tại tâm dịch

Trước đó, trong chuỗi chia sẻ cùng cộng đồng xã hội, khi dịch bệnh Covid-19 xảy ra, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn tích cực chung tay cùng chính quyền địa phương, góp sức cùng đội ngũ y bác sỹ tuyến đầu chống dịch. Công ty tặng 2 máy thở cho Bệnh viện dã chiến Thủ Đức và Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương.

thái sơn 5

ThaisonSoft trao tặng máy thở cho Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức

Tin tức cùng chuyên mục