Phần mềm quản lý hồ sơ chuyên nghiệp CloudOffice
Phần mềm quản lý hồ sơ không chỉ mang đến cho các doanh nghiệp, cơ quan một văn phòng không bị choáng ngợp bởi hồ sơ, giấy tờ, sổ sách mà còn tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiện đại.
1. Lợi ích của phần mềm quản lý hồ sơ
Ứng dụng phần mềm quản lý hồ sơ không chỉ mang lại hiệu quả cao trong công tác lý, thuận tiện cho việc lưu trữ, tìm kiếm mà còn nâng cao quá trình phối hợp xử lý giữa các phòng ban, tạo tác phong làm việc nhanh chóng chính xác, đặc biệt tiết kiệm được một khoản chi phí cho văn phòng không hề nhỏ. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều đơn vị đang tìm kiếm một phần mềm quản lý văn phòng điện tử - phần mềm quản lý hồ sơ đáp ứng tối đa các nhu cầu lưu trữ và đổi mới của một văn phòng hiện đại. CloudOffice - phần mềm quản lý hồ sơ được phát triển bởi Thái Sơn - thực sự đã chiếm được niềm tin của nhiều khách hàng lớn.
2. Một số tính năng cơ bản của phần mềm quản lý hồ sơ – tài liệu Cloudoffice
Trong chương trình CloudOffice, ngoài những loại văn bản như văn bản đến, văn bản đi, văn bản nội bộ, tờ trình,… do một số cán bộ được giao nhiệm vụ nhập vào hệ thống và được khai thác sử dụng bởi toàn bộ cơ quan, người dùng còn được phép lưu trữ hồ sơ riêng của mình vào hệ thống. Hồ sơ mà người dùng có thể đưa vào hệ thống rất đa dạng, có thể là những hồ sơ thông thường như file Word, Excel, PDF hoặc tài liệu có nhiều thông tin hơn như hợp đồng, biên bản thỏa thuận. Ngoài ra, từ chức năng này người dùng có thể tạo ra các ứng dụng tự định nghĩa như quản lý nhân sự, quản lý nhà đất, quản lý khách hàng, tùy theo mục đích sử dụng.
Trong công việc, nếu người dùng có nhu cầu sử dụng các phần mềm ứng dụng để quản lý thông tin theo đặc thù của lĩnh vực đang công tác, như quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, quản lý hồ sơ nhà đất,… thì phần mềm CloudOffice cho phép người dùng tự định nghĩa các ứng dụng quản lý như vậy mà không mất thêm chi phí để mua các phần mềm riêng biệt từ nhà cung cấp khác
Phần mềm quản lý công việc văn phòng điện tử CloudOffice đã được áp dụng ở rất nhiều tổ chức cơ quan và đặc biệt ở các đơn vị doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau mang lại hiểu quả nhất định trong công tác quản lý như: Thuế, Hải quan, Ủy ban nhân dân, trường học, học viện, sở ban ngành, các đơn vị doanh nghiệp, tập đoàn, tổng công ty, công ty …
Mọi thông tin về phần mềm văn phòng điện tử CloudOffice xin vui lòng liên hệ:
Công ty Phát Triển Công Nghệ Thái Sơn
Trụ sở: Số 11 Đặng Thùy Trâm - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel : 04.37545222, Fax: 04.37545223,
Trung tâm tư vấn hỗ trợ CloudOffice: 1900 1286
Website: http://thaison.vn; http://cloudoffice.com.vn
Phần mềm quản lý hồ sơ không chỉ mang đến cho các doanh nghiệp, cơ quan một văn phòng không bị choáng ngợp bởi hồ sơ, giấy tờ, sổ sách mà còn tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiện đại
Quản lý tài liệu, hồ sơ, sổ sách luôn là việc làm khó khăn và tốn nhiều thời gian nhất ở trong các cơ quan, tổ chức. Có nhiều phương pháp quản lý tài liệu, hồ sơ đang được áp dụng, tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng thực sự tạo ra được tính chuyên nghiệp cũng như tính hiệu quả trong phục vụ công việc.
Quản lý văn bản và những điều cần biết
25/05/2015
Quản lý văn bản là việc làm thường xuyên và quan trọng ở trong mỗi cơ quan, doanh nghiệp. Và để làm tốt được việc quản lý văn bản, các văn bản này cần được phân loại và tổ chức sắp xếp một cách khoa học, ngăn nắp, theo thứ tự, để dễ dàng lưu trữ, tìm kiếm, đồng thời tránh được những rủi ro mất mát thiếu sót văn bản của đơn vị
Phần mềm quản lý văn thư CloudOffice là một trong những phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay trong các tổ chức cơ quan hành chính và các đơn vị doanh nghiệp nhằm đáp ứng các yêu cầu về quản lý văn thư, lưu trữ tài liệu một cách khoa học, đầy đủ, toàn diệnm khả năng tra cứu nhanh chóng, kịp thời
Phần mềm quản lý tài liệu Cloudoffice là phần mềm được thiết kế chuyên dụng nhằm phục vụ cho công tác quản lý tài liệu, hồ sơ, giấy tờ của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp
Phần mềm quản lý điều hành công việc CloudOffice có nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ cho các nhà lãnh đạo kiểm soát và phân công nhiệm vụ một cách đơn giản, nhanh chóng, và chính xác thông qua các thiết bị di động thông minh SmartPhone
Sáng ngày 11/6/2014, tại Hội trường Cục Hải quan Bình Dương đã diễn ra buổi tập huấn giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần mềm xử lý công việc và văn bản CloudOffice. Buổi tập huấn do Cục Hải quan Bình Dương phối hợp với Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn thực hiện. Tham dự tập huấn có hơn 60 cán bộ công chức của Cục Hải quan Bình Dương
Theo kế hoạch, ngày 01/10/2014 Cục Hải quan Bình Dương sẽ chính thức chạy phần mềm điều hành và quản lý công việc CloudOffice thay cho phần mềm Net office cũ.
Ứng dụng văn phòng điện tử sẽ mang lại hiệu quả cao trong công việc, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, chuẩn hóa quy trình làm việc, quy trình xử lý văn bản và lưu trữ hồ sơ tài liệu
Giải pháp phần mềm quản lý văn thư, lưu trữ tài liệu và điều hành công việc CloudOffice do công ty phát triển công nghệ Thái Sơn xây dựng hiện nay đã được rất nhiều các đơn vị cơ quan nhà nước như Thuế, Hải quan, Công an, HĐNN, Các đơn vị tập đoàn, doanh nghiệp đã lựa chọn triển khai áp dụng trong công tác văn thư lưu trữ tài đơn vị mình và đã mang lại hiệu quả quản lý rõ rệt, giảm tải áp lực công việc cho những người làm văn thư