Ngày 18/11, Tổng cục Thuế ra thông báo số 557/TB-BTC công khai Danh sách tổ chức đáp ứng đủ các tiêu chí cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử theo Thông tư 78. Công ty phát triển Công nghệ Thái Sơn tự hào là 1 trong số 18 tổ chức đáp ứng đủ mọi yêu cầu của Tổng cục thuế.

Xem chi tiết

Là một trong các đơn vị đầu tiên được Tổng Cục Thuế ký hợp đồng chính thức trở thành Tổ chức nhận, truyền và lưu trữ hóa đơn điện tử, ThaisonSoft với giải pháp E-invoice, dịch vụ eTVAN sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp "phủ sóng" hóa đơn điện tử.

Xem chi tiết

Sáng 21/11/2021, Trung tâm điều hành hóa đơn điện tử Tổng cục Thuế đã tổ chức thành công lễ nhấn nút triển khai Trung tâm điều hành hóa đơn điện tử. Đây là dấu mốc quan trọng, đánh dấu bước chuyển đổi số trong công tác quản lý Thuế của toàn ngành Thuế. Đại diện công ty PTCN Thái Sơn tham sự với vai trò là một trong những nhà cung cấp dịch vụ nhận, truyền và lưu trữ hóa đơn điện tử được Tổng cục Thuế lựa chọn.

Xem chi tiết

Thaisonsoft chính thức trở thành Tổ chức nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu hoá đơn điện tử kết nối với Tổng Cục Thuế.

Xem chi tiết

Ngày 11/11/2021, Tổng cục thuế công bố danh sách các tổ chức đã ký hợp đồng cung cấp dịch vụ nhận, truyền và lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử với Tổng cục Thuế trên website, gồm 08 Tổ chức. Trong đó có Công ty PTCN Thái Sơn

Xem chi tiết

Hợp đồng điện tử giúp giảm thiểu sự bất tiện và chi phí đi lại đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh covid-19, rút ngắn thời gian cung cấp các giao dịch chứng từ cho các doanh nghiệp. Thời gian qua Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn áp dụng ký hợp đồng điện tử đối với tất cả các sản phẩm đang cung cấp

Xem chi tiết

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên diện rộng tại hơn 40 tỉnh thành trong cả nước đã gây ảnh hưởng lớn cho hoạt động của nhiều doanh nghiệp. Dịch bệnh có thể lây qua tiếp xúc, kể cả việc trao đổi giấy tờ, vật dụng. Do đó, trong thời gian này, phần mềm khai hải quan điện tử ECUS sẽ chủ động sử dụng hợp đồng điện tử để hạn chế nguy cơ lây lan Covid-19.

Xem chi tiết

 Những ngày qua, trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp với sự xuất hiện của biến chủng mới, Chính phủ đã ra chỉ thị thực hiện giãn cách xã hội tại một số tỉnh thành; trong đó có Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. 

Xem chi tiết

Ngày 22/7 vừa qua, UBND TP Hải Phòng đã có thông báo về việc thực hiện thu phí sử dụng công trình kết cấu hạ tầng, công trình dịch vụ, tiện ích công cộng trong khu vực cửa khẩu cảng biển Hải Phòng không dùng tiền mặt từ ngày 1/8/2021.

Xem chi tiết